ลอน32mm. CKL เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม หนีบผม แกนม้วนผม ที่ม้วนผม ลอนมาม

ลอน32mm. CKL เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม หนีบผม แกนม้วนผม ที่ม้วนผม ลอนมาม



เราขอแนะนำ ลอน32mm. CKL เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม หนีบผม แกนม้วนผม ที่ม้วนผม ลอนมาม เป็นสินค้าที่มีส่วนลดและ ลอน32mm. CKL เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม หนีบผม แกนม้วนผม ที่ม้วนผม ลอนมาม มีโปรโมรชั่นที่น่าสนใจ คุณสั่งซื้อ ลอน32mm. CKL เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม หนีบผม แกนม้วนผม ที่ม้วนผม ลอนมาม ออนไลน์ได้ที่นี่ >> สั่งซื้อที่นี่




  • ชื่อสินค้า ลอน32mm. CKL เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม หนีบผม แกนม้วนผม ที่ม้วนผม ลอนมาม

  • ราคา >> เช็คราคา

  • อ่านรีวิวที่นี่



รายละเอียดสินค้า


สำคัญมาก!! ประโยชน์ลูกค้า ร้านส่งขายเอง ถูกชัวร์!! มีประสบการณ์กว่า 10ปี!! พร้อมส่ง ของใหม่ รับประกัน 2 เดือน!! แท้ % มีเก็บเงินปลายทาง สั่งซื้อง่ายมากๆ ไม่มีค่าธ.เนียม แจกโค้ดลดและโปรพิเศษ หน้าหลักร้าน ปกติตัดยอด 19.30 น./ชำระปลายทาง 16.30 น. และส่งวันพรุ่งนี้ครับ (หยุดส่งวันอาทิตย์&นักขัตฤกษ์) แนะนำ!! Kerry > สะดวก สามารถนัดวันเวลารับของได้ > เร็วเหมือน EMS ปกติ Kerry,EMS 1-3 วัน / ลทบ. 2-7 วันถึง ----- คุณสมบัติเด่น สินค้าจำเป็น เพื่อเสริมบุคลิกภาพที่ดี ได้อย่างมั่นใจ!! แผ่นความร้อนกว้าง 3.2 x 12 cm ขนาดลอน 32 mm. คุ้ม ม้วนลอนใหญ่ก็สวย แถมหนีบตรงได้ มีช่องระบายความร้อน ช่วยให้ถนอมผม เครื่องสีชมพู สวยสดใส น่ารัก ทันสมัย มีปุ่มดำข้างเครื่อง เพื่อเลือกโหมดหนีบ หรือม้วน ใช้งานง่าย ปลอดภัย หนีบแน่น ด้ามจับกระชับมือ บอดี้ มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สายหมุนได้ 360องศา + ห่วงแขวนได้ แผ่นให้ความร้อนเคลือบเซรามิคอย่างดี ทำให้ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อน ตัวเครื่อง ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที ปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับคือ 120,140,160,180,200 ระดับไฟ AC110V~240V/50-60Hz / Power 45-50w มอก. 1985-2549 Trip ใช้เซรั่มกันความร้อน หรือให้ผมชุ่มน้ำนิดนึง ก่อนหนีบผม จะทำให้ได้ทรงที่ต้องการอย่างง่าย และรวดเร็วครับ ----- การรับประกัน จากร้าน TENTEN ประกันนาน 2 เดือน เสียเปลี่ยนของใหม่ได้ครับ อุ่นใจด้วย บริการหลังการขายจาก TENTEN พร้อม ให้คำปรึกษาเมื่อมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ยินดี สอนการใช้งานหลังได้รับสินค้า ดูแลสินค้าของคุณ ให้ตลอดระยะเวลารับประกัน ?เงื่อนไขในการคืนสินค้า? ต้องมีกล่องสินค้า ลูกค้าออกค่าจัดส่งสินค้ากลับ แต่ทางร้านจัดส่งสินค้าตัวใหม่ให้ฟรี หรือคืนเงินให้เต็มจำนวนครับ ----- สอบถามเพิ่มเติม & ?บริการหลังการขาย ทักแชทใน shopee ได้ตลอดนะครับ ยินดีตอบทุกคำถาม ไม่ซื้อไม่ว่ากันค้าบผม 096-932-1010 ขอบพระคุณมากครับ ไม่อนุญาตให้นำ รูปภาพ ชื่อของสินค้า และรายละเอียดสินค้าจากทางร้านเรานำไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพราะผิดกฎShopee! และผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญา!



ลอน32mm. CKL เครื่องหนีบผม เครื่องม้วนผม ที่หนีบผม เครื่องรีดผม หนีบผม แกนม้วนผม ที่ม้วนผม ลอนมาม

Related Posts:

ค้นหาบล็อกนี้

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

หน้าเว็บ

ร่มYoco สี่ตอนแบน ซองซิป

อยากขายค่ะ อยากขาย ร่มYoco สี่ตอนแบน ซองซิป   ราคาถูก ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง รับของที่หน้าบ้านได้เลย… ชื่อสินค้า  ร่มYoco สี่ตอนแบน ซองซิป...

© 2019 สินค้าราคาถูกสุด Meedeeshop - Proudly powered by Blogger